Mục lục
Đôi khi bạn có thể gặp phải "Doorbell Calling Failed" khi sử dụng chuông cửa. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách để sửa lỗi này một cách dễ dàng và nhanh chóng.
1. Nếu trạng thái đăng ký bất thường, vui lòng đăng ký lại.
Bạn có thể tìm kiếm cách đặt câu hỏi trong Câu hỏi thường gặp về Robot và định cấu hình nó.
Bạn có thể kiểm tra trạng thái đăng ký qua màn hình bộ phận gắn cửa hoặc iVMS-4200.
2. Nếu trạm trong nhà đã bật chức năng KHÔNG làm phiền, vui lòng tắt chức năng này.
Chuyển sang Cài đặt ==> Cài đặt cuộc gọi ==> Cài đặt khác ==> Không làm phiền.
Nên đóng chức năng không làm phiền, nếu không chuông cửa sẽ gặp sự cố gọi không thành công.
Tham khảo thêm:
- Hướng dẫn xóa thiết bị khỏi tài khoản Hik-Connect
- Hướng dẫn cài đặt APN cho tủ báo động AXHUB Hikvision
- Hướng dẫn cài đặt báo động không dây Hikvision trên điện thoại bằng ứng dụng Hik-Connect
- Cách chỉnh OSD menu trên Camera HD-TVI của Hikvision
- Cách đặt lại thời gian tự động cho đầu ghi hình và camera Hikvision khi bị trở về năm 1970
- Hướng dẫn các cách trích xuất video camera giám sát Hikvision
- Hướng dẫn cách đổi tên thiết bị, tên kênh trên Hik-Connect