Địa chỉ bảo hành sản phẩm Hikvision tại Việt Nam

Mục lục

Để giúp người sử dụng các sản phẩm thiết bị an ninh của hãng Hikvision có được thông tin và chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất, Phố Công Nghệ xin đưa ra yêu cầu và địa chỉ bảo hành chính hãng tại Việt Nam trong bài viết chi tiết sau đây.

Địa chỉ bảo hành sản phẩm Hikvision tại Việt Nam

Để sản phẩm của Hikvision được bảo hành tốt nhất, thì hãng đã đưa ra 3 quy trình như sau:

(1) Thời gian bảo hành: Ngày bảo hành sẽ được tính từ ngày bắt đầu mua hàng của quý khách. Để biết thông tin chi tiết về thời gian bảo hành do Hikvision cung cấp cho các sản phẩm tương ứng, quý khách có thể tham khảo thông tin qua mã QR:

Quét mã QR để tra cứu địa chỉ bảo hành sản phẩm Hikvision

Hoặc Quý khách có thể liên hệ đến bộ phận Call Center và cung cấp cho chúng tôi số Seri để được kiểm tra nhanh chóng. Hiện tại bộ phận Call Center đang hỗ trợ ở các kênh Hotline 19002810, Zalo, Fanpage của Hikvision chính thức tại Việt Nam. 

(2) Kiểm tra tình trạng bảo hành: Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hikvision hỗ trợ kiểm tra online tình trạng bảo hành của sản phẩm Hikvision tại Việt Nam. Quý khách có thể tự chủ động kiểm tra tình trạng bảo hành nhanh chóng thông qua website: https://www.hikvision.com/vn/support/rma/

(3) Địa chỉ bảo hành: Quý Khách hàng mua sản phẩm Hikvision thông qua các nhà phân phối chính thức của Hikvision tại Việt Nam đều có thể gửi hoặc trực tiếp mang sản phẩm bảo hành đến các địa chỉ chính thức sau:

Địa chỉ bảo hành sản phẩm Hikvision tại Việt Nam

Mọi góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng gửi thông tin về địa chỉ:

Email: phocongnghe2016@gmail.com hoặc SĐT: 0988.803.283

PHỐ CÔNG NGHỆMỘT LẦN NỮA XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI HIKVISION. CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CÙNG HIKVISION VIỆT NAM