Mục lục
Hik-Connect là một trong những ứng dụng giám sát an ninh phổ biến nhất, được sử dụng để quản lý camera giám sát, đầu ghi hình và nhiều thiết bị khác của hãng Hikvision. Khi đăng ký tài khoản Hik-Connect, bạn cần cung cấp địa chỉ email và số điện thoại để xác nhận và đăng nhập vào ứng dụng.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể không muốn sử dụng email hoặc số điện thoại hiện tại của mình để đăng nhập vào Hik-Connect nữa. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách thay đổi địa chỉ email, số điện thoại và xóa tài khoản Hik-Connect một cách đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://www.hik-connect.com/ Điền thông tin tài khoản và chọn Login để đăng nhập.
Vào My Account, chọn Modify ở mục Email để thay đổi email tài khoản Hik-connect.
Nhấp chọn Get Verification Code, hệ thống sẽ gửi 1 mã xác thực về email cũ của bạn, nhập mã này vào ô bên dưới và nhấn Next.
Điền email mới và chọn Get Verification Code, hệ thống sẽ gửi 1 mã xác thực về địa chỉ email mới này, nhập mã xác thực này vào ô dưới và nhấn ok để hoàn tất thay đổi email.
Vào My Account, chọn Modify ở mục Mobile Phone Number.
Chọn Get Verification Code, hệ thống sẽ gửi 1 mã xác thực về số điện thoại cũ, nhập mã xác thực này vào ô dưới và nhấn Next để tiếp tục.
Nhập SĐT mới và chọn Get Verification Code hệ thống sẽ gửi 1 mã xác thực về SĐT mới, nhập mã này vào ô dưới và nhấn OK để hoàn tất.
Mở App Hik-connect. Chọn More Account Management Delete Account Permanently.
Tham khảo thêm:
- Hướng dẫn xóa thiết bị khỏi tài khoản Hik-Connect
- Hướng dẫn cài đặt APN cho tủ báo động AXHUB Hikvision
- Hướng dẫn cài đặt báo động không dây Hikvision trên điện thoại bằng ứng dụng Hik-Connect
- Cách chỉnh OSD menu trên Camera HD-TVI của Hikvision
- Cách đặt lại thời gian tự động cho đầu ghi hình và camera Hikvision khi bị trở về năm 1970
- Hướng dẫn các cách trích xuất video camera giám sát Hikvision
- Hướng dẫn cách đổi tên thiết bị, tên kênh trên Hik-Connect